julian alvarez

Lê Khánh - Tuấn Khải nhận lời tham giaĂn tết ở khi nào trung thu

【khi nào trung thu】Lê Khánh: Tôi may mắn trong diễn xuất nhưng 'thua trắng' chồng khi kinh doanh

Lê Khánh: Tôi may mắn trong diễn xuất nhưng 'thua trắng' chồng khi kinh doanh- Ảnh 1.

Lê Khánh - Tuấn Khải nhận lời tham giaĂn tết ở đâuvì dành sự tin tưởng cho đạo diễn Lê Minh

ĐPCC

Diễn viên Lê Khánh quay trở lại màn ảnh nhỏ sau nhiều năm tập trung kinh doanh và tham gia ở mảng kịch nói. Cô thủ vai Minh trong phimĂn tết ở đâucủa đạo diễn Lê Minh. Trước đó, vợ Tuấn Khải từng để lại ấn tượng với khán giả nhờ các dự án như Hướng nghiệp, Mùi ngò gai, Cô gái xấu xí, Cuộc chiến hoa hồng…

Lê Khánh cho biết lý do cô nhận lời quay lại màn ảnh nhỏ vì thông điệp nhân văn của bộ phim. Bên cạnh đó, nữ diễn viên 8X đặt niềm tin vào đạo diễn Lê Minh trong lần cộng tác này. Đặc biệt, dự án truyền hình còn có sự góp mặt của Tuấn Khải. Anh vào vai Hải - chồng của Minh. Cặp đôi có màn tung hứng ăn ý, mang lại tiếng cười cho người xem.

Lê Khánh: Tôi may mắn trong diễn xuất nhưng 'thua trắng' chồng khi kinh doanh- Ảnh 2.

Lê Khánh trân trọng các cơ hội diễn xuất đến với mình vì được trải nghiệm nhiều nhân vật khác nhau

NVCC

Chia sẻ với chúng tôi, Lê Khánh nói khi đóng với Tuấn Khải trong phim mới, cô luôn mong muốn hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất. “Với những cảnh gần gũi, âu yếm thì tôi thấy thoải mái, dễ chịu hơn. Tôi đến với một nhân vật, sự thích thú nằm ở nhân vật. Còn với bạn diễn, ai cũng có những điều thú vị khi hợp tác cùng. Mỗi người sẽ có những ưu khuyết điểm khác nhau, từ đó giúp tôi có nhiều trải nghiệm, kinh nghiệm và kỷ niệm hơn”, cô nói.

Được biết ngoài công việc diễn xuất, Lê Khánh còn bận rộn với công việc kinh doanh. Khi được hỏi về nguyên tắc khi tham gia phim, nữ diễn viên sinh năm 1981 bày tỏ: “Tôi luôn có quan niệm rằng với một dự án nào đều vui vẻ đón nhận, vì đó là cơ hội của tôi. Diễn viên sẽ vui khi được những lời mời trải nghiệm nhân vật có nhiều màu sắc”.

“Công việc kinh doanh chủ yếu do chồng tôi đảm nhận, để tôi tập trung cho niềm đam mê lớn nhất. May mắn là trong chuyện gia đình có sự hậu thuẫn của người thân nên tôi yên tâm khi đến với những vai diễn mới. Vì thiên thời, địa lợi, nhân hòa, mọi thứ đều ổn nên hai vợ chồng thấy vui khi được đồng hành cùng nhau trong công việc diễn xuất”, Lê Khánh bộc bạch thêm.

Lê Khánh: Tôi may mắn trong diễn xuất nhưng 'thua trắng' chồng khi kinh doanh- Ảnh 3.

Lê Khánh chụp ảnh cùng đoàn phimĂn tết ở đâu

ĐPCC

Khi được hỏi về việc vợ chồng bị so sánh trong quá trình làm nghề, Lê Khánh nói cô cảm thấy bình thường. Lý giải về điều này, nữ diễn viên cho biết: “Mỗi người sẽ có thế mạnh khác nhau. Ở lĩnh vực điện ảnh, tôi may mắn vì có nhiều cơ hội. Nhưng trong kinh doanh, tôi hoàn toàn “thua trắng” chồng. Hai vợ chồng thấy rằng mỗi người có thế mạnh, vai trò riêng để cân bằng trong cuộc sống. Tôi thấy điều đó rất thú vị”.

Chia sẻ về việc mời vợ chồng Lê Khánh tham gia phim, đạo diễn Lê Minh cho biết: “Tôi thật sự trân trọng tài năng của Lê Khánh. Bên cạnh một Tuấn Khải thông minh, nhiệt tình thì cô ấy là một điểm sáng trong ngành diễn xuất. Không chỉ thành công trên phim ảnh mà Lê Khánh còn thể hiện bản lĩnh ở sân khấu kịch qua những nhân vật đầy màu sắc. Cũng chính vì thế mà tôi chọn cặp đôi này là nhân vật chính, truyền tải thông điệp cho bộ phim bên cạnh dàn diễn viên tên tuổi khác”.

Ăn tết ở đâucó sự góp mặt của vợ chồng Lê Khánh - Tuấn Khải dự kiến lên sóng từ ngày mùng 1 đến mùng 4 tết (10 - 13.2.2024) trên kênh HTV7.

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap